Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp

Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp

Đã mua: 605 Đã xem: 563,692
  • Mã sản phẩm: DD8019 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới thêu cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe rớt vai mới nhất của shop quần áo đẹp, ra lò với vải Lưới thêu cao cấp sang trọng, tạo ra thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa quần áo của mọi chị em phái đẹp thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với chị em phụ nữ.

Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ áo đầm kiểu đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, thả dáng thanh lịch, diệu dàng cho những ai mặc lên người. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp , phụ nữ còn thể hiện được vẻ quyến rũ, quý phái.

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe rớt vai này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista rất phong cách, cá tính vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu chị em chọn cái Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe lưới thêu hoa màu hồng cao cấp được thiết kế từ Lưới thêu cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe rớt vai, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuLưới thêu cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.