Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng

Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng

Đã mua: 331 Đã xem: 347,879
  • Mã sản phẩm: DD22574 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng ẩn trong bộ sưu tập đầm ngắn xòe mới nhất của đầm thời trang đẹp, được may từ chất liệu Thun cao cấp tốt, tạo nên style cho riêng mình.

Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của mỗi chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo style nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn gái.

Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm nữ không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng vẻ cá tính, duyên dáng cho những ai mặc nó. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng, phụ nữ tự nhiên thể hiện được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái đầm ngắn xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính mà vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe màu đỏ thiết kế cổ vuông tay phồng dự tiệc sang trọng được thiết kế từ Thun cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu các bạn bối rối không biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm ngắn xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam