Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương

Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương

Đã mua: 330 Đã xem: 346,363
  • Mã sản phẩm: DD22585 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe đuôi cá mới nhất của thời trang váy đẹp, làm với vải Lụa cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho đồ của mỗi cô gái thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với chị em.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ đầm nữ giá rẻ không nên thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ đường nét, quyến rũ cho những ai diện lên người. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương, bạn nữ tự nhiên lột tả nét hấp dẫn, quý phái.

Nếu chị em diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, cá tính mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với áo váy xòe đuôi cá đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe màu trắng dự tiệc dễ thương được ra lò từ Lụa cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuLụa cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam