Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng

Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 563,928
  • Mã sản phẩm: DD6304 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát hàn phối lưới bi
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng có mặt trong bộ sưu tập váy nhung xòe đẹp mới nhất của thời trang váy đẹp, thiết kế từ chất liệu Cát hàn phối lưới bi sang trọng, tạo ra dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa đồ của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với các nàng.

Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món kiểu đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng cá tính, diệu dàng cho bất cứ nàng nào mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng, phụ nữ còn lột tả nét sang trọng, đẳng cấp.

Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - váy nhung xòe đẹp
Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - váy nhung xòe đẹp

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch mà lại hết sức nữ tính.

Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, kiểu tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng này cho đến dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… chị em chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe phối lưới kết hoa đỏ sang trọng được gia công với Cát hàn phối lưới bi, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế khiến chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy nhung xòe đẹp luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCát hàn phối lưới bi
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.