Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng

Đã mua: 606 Đã xem: 562,858
  • Mã sản phẩm: DD9267 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe dáng dài mới nhất của váy đẹp thời trang, ra lò từ loại vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của các bạn gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù nàng theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại áo váy đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng vẻ đường nét, sang trọng cho hầu hết ai khoác lên người. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng, chị em phái đẹp thoải mái bày tỏ được sự lôi cuốn, quý phái.

Nếu phái đẹp diện cái đầm xòe dáng dài này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu trắng được gia công với Tuyết mưa, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn lo lắng không biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe dáng dài, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng phối đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.