Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh

Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh

Đã mua: 621 Đã xem: 566,541
  • Mã sản phẩm: DD5224 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh có mặt trong bộ sưu tập đầm chấm bi xòe mới nhất của shop đầm công sở, được may với loại vải Ren cao cấp tốt, tạo nên thương hiệu cho riêng nàng.

Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh - áo tùng xòe
Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh - áo tùng xòe

Nếu tìm trong chổ chứa đồ của mọi bạn nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc thắt lưng cho váy xòe. Mặc kệ nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái đầm xòe công chúa cũng có thể sát cánh với bạn nữ.

Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh - đầm hoa xòe
Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh - đầm hoa xòe

Đầm liền váy xòe chấm bi được xem là thứ váy nữ tính không thể thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng đường nét, sang trọng cho bất cứ nàng nào khoác nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh, bạn gái còn thể hiện nét lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh - đầm chấm bi xòe
Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh - đầm chấm bi xòe

Nếu chị em diện chiếc áo tùng xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, đỏng đảnh cũng rất xinh xắn.

Cũng với mẫu thắt lưng cho váy xòe đó, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh này cho đến sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe ren đuôi cá xinh như ngọc trinh được thiết kế với Ren cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem các mẫu váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe công chúa này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem đầm đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu em lo lắng chưa biết tìm chiếc xem mẫu đầm đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc đầm hoa xòe.

Đầm liền váy xòe chấm bi luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm chấm bi xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới xem mẫu váy đẹp, xem váy đẹp, váy nữ tính, xem các mẫu váy đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc áo tùng xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao