Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn

Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn

Đã mua: 329 Đã xem: 345,585
  • Mã sản phẩm: DD23136 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi ở công sở hay đi dạo các nàng đã sẳn sàng đồ đạc đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các quý cô lại phải mặc những bộ đầm đen dự tiệc sang trọng nhất tại shop thời trang online. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của các cô gái.

Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những mẫu váy đẹp nhất hiện nay có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với những đường nét tinh tế với nguyên liệu vải Vải thun và ren cao cấp đem lại cho các cô sự năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc lên, các cô nàng có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm xòe ren phối thun thiết kế tay lỡ cổ tim xinh xắn, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm đen dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi phong cách thời trang và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được may bó sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hoặc một chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến nét đẹp nữ tính, nổi bật cho các cô nàng.

Shop thời trang online luôn thiết kế theo những xu hướng áo váy hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các cô nàng thời trang và quý phái. Vì quần áo chính là một trong nhiều yếu tố cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuVải thun và ren cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92