Đầm xòe ren tay con cực dễ thương

Đầm xòe ren tay con cực dễ thương

Đã mua: 342 Đã xem: 363,065
  • Mã sản phẩm: DD21103 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren tay con cực dễ thương có mặt trong bộ sưu tập váy xòe ngắn mới nhất của shop đầm body, được làm với chất liệu Ren phối lót tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe ren tay con cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe ren tay con cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của các bạn gái thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe được xem là loại những mẫu váy đẹp nhất không thể thiếu đối với phái đẹp, thả dáng thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ ai mặc nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe ren tay con cực dễ thương, phụ nữ còn lột tả được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, đỏng đảnh mà lại rất xinh xắn.

Cũng với áo váy xòe ngắn đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up đơn sơ, mái tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm xòe ren tay con cực dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe ren tay con cực dễ thương được ra lò với Ren phối lót, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuRen phối lót
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam