Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn

Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn

Đã mua: 612 Đã xem: 562,354
  • Mã sản phẩm: DD7977 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn ẩn trong bộ sưu tập váy xòe dài mới nhất của các shop bán váy đẹp, ra lò với chất liệu Tuyết mưa sang trọng, tạo nên mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của mỗi cô gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với chị em.

Váy voan hoa xòe được coi là loại mẫu váy đầm đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét đường nét, điệu đà cho bất cứ nàng nào diện lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn, nàng thoải mái bày tỏ được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon cực kì phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc váy xòe dài đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn này cho đến sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe sát nách cổ tim thiết kế nơ màu hồng xinh xắn được may với Tuyết mưa, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị bối rối chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.