Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ

Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ

Đã mua: 630 Đã xem: 587,404
  • Mã sản phẩm: DD9340 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ xuất hiện trong bộ sưu tập đầm váy xòe mới nhất của shop đầm thời trang, hình thành với vải Cotton lạnh cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong kho đồ của mỗi bạn gái thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo mốt nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với chị em.

Váy voan hoa xòe chính là thứ các kiểu áo đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, mang dáng vẻ đường nét, nữ tính cho bất cứ chị em nào diện nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ, nàng thoải mái lột tả được sự sang trọng, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã cũng hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm váy xòe đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ này cho một buổi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu đỏ được gia công với Cotton lạnh, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.