Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng

Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng

Đã mua: 105 Đã xem: 39,900
  • Mã sản phẩm: DD9361 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng núp trong bộ sưu tập đầm xòe đuôi cá mới nhất của đầm váy thời trang, hình thành với chất liệu Cotton lạnh đỉnh cao, tạo ra mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của mọi chị em phụ nữ thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe chính là món áo đầm kiểu đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, quyến rũ cho hầu hết chị em nào khoác lên mình. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng, cô nàng còn lột tả được vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch mà lại rất xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe đuôi cá đó, nếu cô nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng này cho đến dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe sát nách có túi dễ thương màu hồng được lên từ Cotton lạnh, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu em lo lắng chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.