Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương

Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương

Đã mua: 599 Đã xem: 579,662
  • Mã sản phẩm: DD18968 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương nằm trong bộ sưu tập những kiểu đầm xòe đẹp mới nhất của thời trang đẹp nhất, ra lò với chất vải Voan tơ hq cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của mọi chị em thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với nàng.

Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương, bạn nữ tự nhiên thể hiện vẻ hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương - những kiểu đầm xòe đẹp
Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương - những kiểu đầm xòe đẹp

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm vẫn hết sức sang trọng.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, kiểu tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương này cho đến sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe sát nách đuôi cá dễ thương được may từ Voan tơ hq, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Những kiểu đầm xòe đẹp có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.