Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương

Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương

Đã mua: 579 Đã xem: 560,959
  • Mã sản phẩm: DD18485 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe liền thân mới nhất của thời trang chân váy, ra lò từ loại vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo nên style cho riêng quý cô.

Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa quần áo của mọi bạn nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe vốn là món những mẫu đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, thả dáng cá tính, nữ tính cho những chị em nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương, chị em phái đẹp thoải mái bày tỏ được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn rất xinh xắn.

Cùng với chiếc váy xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương này cho đến tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe sát nách kết bông có túi dễ thương được thiết kế với Tuyết mưa, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.