Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn

Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn

Đã mua: 72 Đã xem: 36,243
  • Mã sản phẩm: DD18266 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn núp trong bộ sưu tập áo xòe dưới mới nhất của shop váy xinh, hình thành từ chất vải Cotton lạnh cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của các cô gái đều có điểm chung nhất có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe được xem là loại váy nữ không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn, phái đẹp thoải mái thể hiện được sự sang chảnh, quý phái.

Nếu nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính vẫn rất xinh xắn.

Cùng với cái áo xòe dưới đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe sát nách kết cườm màu đỏ xinh xắn được ra lò với Cotton lạnh, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.