Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp

Đã mua: 212 Đã xem: 175,856
  • Mã sản phẩm: DD18909 (Tạm hết)
  • Chất liệu :lụa hàn cao cấp
290,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp ẩn trong bộ sưu tập quần váy xòe mới nhất của thời trang váy đầm, được may với chất lụa hàn cao cấp đỉnh cao, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của mọi bạn gái thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với phái đẹp.

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại các kiểu váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, bật lên nét cá tính, quyến rũ cho hầu hết nàng nào khoác lên người. Hơn nữa, diện áo Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp, bạn gái thoải mái lột tả được vẻ quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - quần váy xòe
Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - quần váy xòe

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng quyến rũ.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up đơn sơ, mái tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp được lên từ lụa hàn cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu em băn khoăn không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Quần váy xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệulụa hàn cao cấp
Màu sắcHồng dâu . vàng đồng
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 96cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.