Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu

Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu

Đã mua: 350 Đã xem: 367,046
  • Mã sản phẩm: DD20179 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh + Taffa cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu núp trong bộ sưu tập đầm cổ yếm xòe mới nhất của shop đầm thời trang, ra lò với loại vải Cotton lạnh + Taffa cao cấp tốt, tạo ra phong cách cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa quần áo của các cô nàng đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo style nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với bạn gái.

Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ các kiểu đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho hầu hết ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu, nàng tự nhiên bày tỏ được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu - đầm cổ yếm xòe
Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu - đầm cổ yếm xòe

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức sang trọng.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu này cho đến sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… chị em chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe sát nách váy họa tiết hoa cực dễ thương có 3 màu được gia công từ Cotton lạnh + Taffa cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm cổ yếm xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh + Taffa cao cấp
Màu sắcĐỏ, xám, vàng
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg