Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương

Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương

Đã mua: 626 Đã xem: 569,095
  • Mã sản phẩm: DD5071 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập những kiểu đầm xòe đẹp mới nhất của shop áo nữ đẹp, hình thành từ chất Tuyết mưa tốt, tạo nên phong cách cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương - những mẫu đầm xòe
Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương - những mẫu đầm xòe

Tìm trong nơi cất đồ của mỗi cô nàng thì đều điểm chung trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc cách may đầm xòe cổ điển. Bất kể phụ nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái thắt lưng cho váy xòe cũng có thể sát cánh với chị em phụ nữ.

Váy hoa xòe được xem là thứ những kiểu váy đẹp không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng đường nét, điệu đà cho bất cứ ai mặc lên người. Hơn nữa, diện áo Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương, chị em phái đẹp thoải mái lột tả được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc đầm voan xòe công chúa này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn rất xinh xắn.

Cùng với mẫu những kiểu đầm xòe đẹp đó, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up đơn giản, tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương này cho đến tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… chị em thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe sát nách xếp ly màu vàng dễ thương được sản xuất từ Tuyết mưa, loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc váy kiểu đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái những mẫu đầm xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc váy ngắn đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết lựa chọn chiếc váy nữ dễ thương như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc cách may đầm xòe cổ điển.

Thắt lưng cho váy xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như váy nữ tính, xem đầm đẹp, những kiểu váy đẹp, váy kiểu đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc đầm voan xòe công chúa, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao