Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp

Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp

Đã mua: 582 Đã xem: 562,642
  • Mã sản phẩm: DD9560 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe sang trọng mới nhất của shop bán đầm đẹp giá rẻ, hình thành từ chất Vải taffta cao cấp in 3d tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng quý cô.

Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với chị em phụ nữ.

Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại những chiếc váy đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ cá tính, quyến rũ cho hầu hết chị em nào khoác nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp, phái đẹp thích thú lột tả được vẻ quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - đầm xòe sang trọng
Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - đầm xòe sang trọng

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch cũng rất sang trọng.

Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe taffta in họa tiết cao cấp được ra lò với Vải taffta cao cấp in 3d, chất vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe sang trọng luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những chiếc váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.