Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương

Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương

Đã mua: 182 Đã xem: 133,162
  • Mã sản phẩm: DD18398 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải ren + lót thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương nằm trong bộ sưu tập váy lưới xòe mới nhất của shop thời trang nữ, thiết kế với loại vải Vải ren + lót thun chéo sang trọng, tạo ra kiểu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của mọi chị em phái đẹp đều có điểm chung trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với nàng.

Váy voan hoa xòe vốn là món những mẫu váy đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thanh lịch, diệu dàng cho hầu hết chị em nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương, cô nàng thoải mái thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Nếu phái đẹp diện áo váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính cũng vô cùng xinh xắn.

Cùng với mẫu váy lưới xòe đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… cô nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe tầng cao cấp cực dễ thương được thiết kế từ Vải ren + lót thun chéo, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải ren + lót thun chéo
Màu sắcTrắng, đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDưới 54kg mặc vừa đẹp
Lưu ýMặc thoải mái . Đường may 2cm. Nới tăng size thoải mái