Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh

Đã mua: 180 Đã xem: 154,884
  • Mã sản phẩm: DD19013 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải ren + lót thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh nằm trong bộ sưu tập quần ống xòe mới nhất của shop bán quần áo, ra lò từ vải Vải ren + lót thun chéo cao cấp, tạo ra style cho riêng mình.

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của mọi cô nàng thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với phái đẹp.

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại thời trang áo đầm không thể thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ cá tính, điệu đà cho bất cứ ai khoác nó. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh , chị em tự nhiên bày tỏ vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu các nàng diện chiếc quần ống xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính vẫn rất xinh xắn.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu các nàng chọn cái Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh được thiết kế từ Vải ren + lót thun chéo, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Các các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, thời trang áo đầm, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy mặc chiếc quần ống xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVải ren + lót thun chéo
Màu sắcTRẮNG. HỒNG. ĐỎ. KEM. XÁM
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.