Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ

Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ

Đã mua: 588 Đã xem: 573,155
  • Mã sản phẩm: DD18152 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe voan mới nhất của shop bán đầm, ra lò từ vải Cotton lạnh cao cấp sang trọng, tạo nên mốt cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa đồ của mọi chị em thì đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo style nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với bạn gái.

Váy voan hoa xòe vốn là loại những kiểu váy đẹp không nên thiếu đối với chị em, thả dáng thanh lịch, nữ tính cho hầu hết ai diện lên mình. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ, chị em phái đẹp còn bày tỏ nét cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc váy xòe voan đấy, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up đơn sơ, mái tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ này cho đi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu đỏ được sản xuất từ Cotton lạnh cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt