Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh

Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh

Đã mua: 575 Đã xem: 561,450
  • Mã sản phẩm: DD18207 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh đóng góp trong bộ sưu tập các kiểu đầm xòe mới nhất của shop quần áo đẹp, được may từ loại vải Cotton lạnh cao cấp sang trọng, tạo nên thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ đồ của mỗi chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với nàng.

Váy voan hoa xòe cũng là thứ các mẫu đầm đẹp 2018 không thể thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng cá tính, quyến rũ cho những nàng nào mặc lên người. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh, phụ nữ còn bày tỏ được sự sang trọng, quý phái.

Nếu bạn nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch cũng rất sang trọng.

Cũng với chiếc các kiểu đầm xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, làm tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh này cho đến tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe tay cánh tiên có túi màu xanh được sản xuất từ Cotton lạnh cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn lo lắng chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu đầm đẹp 2018, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt