Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương

Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương

Đã mua: 622 Đã xem: 565,938
  • Mã sản phẩm: DD5009 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun bi
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập đầm voan xòe đẹp mới nhất của thời trang váy cưới, ra lò từ vải Vải thun bi tốt, tạo nên style cho riêng quý cô.

Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương - váy xòe hoa đẹp
Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương - váy xòe hoa đẹp

Hầu hết trong nơi cất quần áo của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe hoa đẹp. Dù cô nàng theo phong cách nào, làm gì, ở nơi nào thì cái những kiểu váy xòe đẹp cũng có thể cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương - váy rời xòe dài
Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương - váy rời xòe dài

Đầm xòe trễ vai dễ thương vốn là loại mẫu váy hoa đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, thả dáng đường nét, nữ tính cho bất cứ ai mặc lên người. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương, cô nàng thoải mái bày tỏ được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện chiếc đầm voan xòe đẹp này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn rất nữ tính.

Cùng với áo váy xòe hoa đẹp đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, kiểu tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… chị em chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe tay con chấm bi dễ thương được sản xuất với Vải thun bi, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc những chiếc váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe hoa đẹp này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết kiếm mẫu váy liền đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc những kiểu váy xòe đẹp.

Váy rời xòe dài luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới váy nữ, váy nữ tính, mẫu váy hoa đẹp, những chiếc váy đẹp…

Thêm ý nữa mẫu váy thời trang tiết lộ với cô gái : hãy mặc chiếc đầm voan xòe đẹp, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải thun bi
Màu sắcChấm bi
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao