Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biển

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biển

Đã mua: 353 Đã xem: 330,187
  • Mã sản phẩm: DD19182 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biển đóng góp trong bộ sưu tập váy yếm xòe mới nhất của shop áo nữ đẹp, được làm với chất Cotton lạnh cao cấp tốt, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ  V Dễ Thương - xanh biển  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biển - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa đồ của mỗi bạn nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo style nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với bạn gái.

Váy voan hoa xòe vốn là món váy dạ đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biển , cô nàng thoải mái thể hiện được sự lôi cuốn, quý phái.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã vẫn vô cùng quyến rũ.

Cũng với áo váy yếm xòe đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, làm tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biển này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biển được sản xuất từ Cotton lạnh cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dạ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh biển
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 110cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kém nịt