Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo

Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo

Đã mua: 340 Đã xem: 356,323
  • Mã sản phẩm: DD22666 (Tạm hết)
  • Chất liệu :lụa hàn cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo góp mặt trong bộ sưu tập váy hoa xòe liền thân mới nhất của shop váy đầm đẹp, được làm từ vải lụa hàn cao cấp đỉnh cao, tạo nên mốt cho riêng bạn.

Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của các cô nàng thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với các nàng.

Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ váy đẹp giá rẻ không thể thiếu sót đối với các nàng, thả dáng thời trang, quyến rũ cho những nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo, bạn gái thích thú thể hiện nét hấp dẫn, thanh lịch.

Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - váy hoa xòe liền thân
Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - váy hoa xòe liền thân

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn vô cùng nữ tính.

Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, mái tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo này cho đến tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe tay con họa tiết da beo độc đáo được lên từ lụa hàn cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế khiến áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy hoa xòe liền thân luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệulụa hàn cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam