Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh

Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh

Đã mua: 588 Đã xem: 566,102
  • Mã sản phẩm: DD13575 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe dự tiệc sang trọng mới nhất của shop quần áo đẹp, được làm với chất vải Cotton lạnh sang trọng, tạo nên mốt cho riêng mình.

Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa đồ của các cô gái đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ đầm váy đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, thả dáng đường nét, điệu đà cho hầu hết chị em nào mặc lên người. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh, phụ nữ thích thú lột tả được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu chị em diện áo đầm xòe dự tiệc sang trọng này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe tay con nơ eo màu xanh được lên với Cotton lạnh, chất vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm xòe dự tiệc sang trọng, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.