Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi

Đã mua: 205 Đã xem: 171,232
  • Mã sản phẩm: DD19011 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe hoa đẹp mới nhất của shop váy đẹp, làm từ chất vải Cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng bạn.

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ đồ của các bạn gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là loại váy chấm bi đẹp không thể thiếu đối với chị em, tôn vẻ thời trang, duyên dáng cho bất cứ nàng nào khoác lên mình. Hơn nữa, khoác cái Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi, phái đẹp tự nhiên thể hiện nét sang chảnh, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, trang nhã cũng hết sức nữ tính.

Cũng với áo váy xòe hoa đẹp đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi này cho đi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi được lên từ Cotton lạnh cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy chấm bi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐỏ đô tươi
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.