Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương

Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương

Đã mua: 313 Đã xem: 330,369
  • Mã sản phẩm: DD20237 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương góp vui trong bộ sưu tập những mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của thời trang mùa hè, hình thành từ chất liệu Ren cao cấp đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa đồ của các chị em đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với chị em.

Váy voan hoa xòe chính là loại đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, bật lên nét đường nét, sang trọng cho hầu hết chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương, bạn gái tự nhiên bày tỏ được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với áo những mẫu đầm xòe đẹp đó, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn cái Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương này cho đi sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe tay lở dự tiệc cưới đẹp sang trọng màu hồng dễ thương được ra lò từ Ren cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị bối rối không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng, đỏ, xám
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg