Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng

Đã mua: 625 Đã xem: 594,907
  • Mã sản phẩm: DD9147 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe chữ a mới nhất của thời trang đầm mới nhất, được làm từ loại vải Lụa hoa mát đỉnh cao, tạo ra style cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của mọi chị em thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo style nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với phái đẹp.

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ kiểu áo đầm đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, sang trọng cho bất cứ chị em nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng, chị em phái đẹp thoải mái lột tả nét quyến rũ, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện áo váy xòe chữ a này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm cũng rất xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu vàng được ra lò với Lụa hoa mát, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu nàng bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc váy xòe chữ a, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuLụa hoa mát
Màu sắcVàng như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.