Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh

Đã mua: 616 Đã xem: 570,059
  • Mã sản phẩm: DD9142 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh nằm trong bộ sưu tập kiểu áo đầm xòe mới nhất của thời trang đầm dài, thiết kế với chất Lụa hoa sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng chính mình.

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phái đẹp thì đều đặc điểm nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với chị em.

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ váy ngắn đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thanh lịch, sang trọng cho bất cứ ai khoác lên người. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh, cô nàng thoải mái bày tỏ vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu các nàng diện áo kiểu áo đầm xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã mà vẫn hết sức sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh này cho đi dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu xanh được may từ Lụa hoa, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết phom dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy ngắn đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy diện chiếc kiểu áo đầm xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcXanh như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.