Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh

Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh

Đã mua: 154 Đã xem: 150,769
  • Mã sản phẩm: DD17821 (Tạm hết)
  • Chất liệu :cotton lạnh lót thun mềm
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe màu đỏ mới nhất của shop bán chân váy đẹp, làm với chất vải cotton lạnh lót thun mềm tốt, tạo nên sự tự tin cho riêng quý cô.

Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa đồ của mọi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với bạn gái.

Váy voan hoa xòe vốn là loại mua váy đẹp không nên thiếu đối với chị em, tôn vẻ đường nét, duyên dáng cho những chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh, chị em thoải mái bày tỏ được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm mà lại rất nữ tính.

Cùng với cái váy xòe màu đỏ đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe thiết kế eo hoa sang chảnh được ra lò từ cotton lạnh lót thun mềm, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu em lo lắng chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mua váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệucotton lạnh lót thun mềm
Màu sắc4 màu Đen . Cam. Xám. Trắng
SizeFrees ize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.