Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương

Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương

Đã mua: 202 Đã xem: 129,927
  • Mã sản phẩm: DD9309 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Zara
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương có mặt trong bộ sưu tập váy liền xòe công sở mới nhất của shop bán đầm, hình thành từ chất vải Thun Zara cao cấp, tạo nên dáng đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo mốt nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với bạn gái.

Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món những kiểu áo đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, sang trọng cho bất cứ chị em nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương, cô nàng tự nhiên thể hiện nét cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương - váy liền xòe công sở
Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương - váy liền xòe công sở

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, thanh lịch cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe thiết kế khoét vai dễ thương được lên với Thun Zara, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy liền xòe công sở có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun Zara
Màu sắcĐen, đỏ, nâu, hồng, cam đất
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực 82cm, Eo 68cm, Chiều dài 80cm
Size LNgực 84cm, Eo 71cm, Chiều dài 83cm
Size XLNgực 86cm, Eo 74cm, Chiều dài 86cm