Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương

Đã mua: 582 Đã xem: 562,101
  • Mã sản phẩm: DD18870 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối cotton lạnh
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương góp mặt trong bộ sưu tập áo xòe peplum mới nhất của váy thời trang nữ, được làm với chất Ren phối cotton lạnh cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa đồ của mọi bạn gái thì đều điểm chung nhất có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với chị em.

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ áo đầm nữ không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng cá tính, diệu dàng cho hầu hết chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương, phái đẹp còn lột tả được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương - áo xòe peplum
Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương - áo xòe peplum

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, cá tính mà lại rất quyến rũ.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe thiết kế ren peplum màu hồng dễ thương được sản xuất từ Ren phối cotton lạnh, chất vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu nàng lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Áo xòe peplum có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuRen phối cotton lạnh
Màu sắcHồng phối đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.