Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo

Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo

Đã mua: 623 Đã xem: 565,863
  • Mã sản phẩm: DD5117 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo góp vui trong bộ sưu tập đầm xếp ly xòe mới nhất của thời trang dự tiệc, hình thành từ chất vải Vải taffta cao cấp sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo - đầm xòe hoa đẹp
Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo - đầm xòe hoa đẹp

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc đầm xòe nhiều tầng. Cho dù phái đẹp theo cách mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì cái quần váy xòe cũng có thể đi cùng với nàng.

Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo - đầm xòe công chúa
Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo - đầm xòe công chúa

Đầm xòe gấm được coi là món váy hàn quốc đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ cá tính, diệu dàng cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo, phụ nữ tự nhiên lột tả được sự hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo - đầm xếp ly xòe
Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo - đầm xếp ly xòe

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe hoa đẹp này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, thanh lịch mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe nhiều tầng đấy, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo này cho đi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe tiểu thư cao cấp giống hh thu thảo được may với Vải taffta cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc váy nữ trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế giúp cái quần váy xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc váy nữ dễ thương này đều mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu chị em lo lắng không biết kiếm chiếc váy nữ tính như nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc đầm xòe công chúa.

Đầm xòe gấm luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xếp ly xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới xem mẫu đầm đẹp, xem mẫu váy đẹp, váy hàn quốc đẹp, váy nữ…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe hoa đẹp, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải taffta cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao