Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương

Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương

Đã mua: 424 Đã xem: 456,381
  • Mã sản phẩm: DD20436 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Nhật, vải co dãn mạnh, ôm form đẹp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe 2 dây hở lưng mới nhất của thời trang chân váy, được làm với chất liệu Cát Nhật, vải co dãn mạnh, ôm form đẹp đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng bạn.

Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong chổ chứa quần áo của các cô nàng thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo trường phái nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với bạn nữ.

Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món đầm nữ xinh không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ đường nét, duyên dáng cho những nàng nào diện nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương, chị em còn bày tỏ được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương - đầm xòe 2 dây hở lưng
Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương - đầm xòe 2 dây hở lưng

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã vẫn rất sang trọng.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe tiểu thư trễ vai nơ tay có 3 màu cực dễ thương được ra lò từ Cát Nhật, vải co dãn mạnh, ôm form đẹp, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu nàng bối rối không biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe 2 dây hở lưng có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ xinh, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuCát Nhật, vải co dãn mạnh, ôm form đẹp
Màu sắcĐen, Trắng, Vàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.