Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh

Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh

Đã mua: 229 Đã xem: 160,951
  • Mã sản phẩm: DD5871 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh góp vui trong bộ sưu tập áo dạ váy xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp giá rẻ, hình thành từ chất Tuyết mưa cao cấp, tạo ra thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - váy liền xòe
Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - váy liền xòe

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của mọi cô gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe tuổi 30. Bất kể nàng theo kiểu nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy đen xòe liền thân luôn cùng sải bước với nàng.

Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - váy tay lỡ dáng xòe
Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - váy tay lỡ dáng xòe

Váy voan hoa xòe vốn là loại váy đẹp mùa hè không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho những chị em nào diện lên mình. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh, bạn gái thoải mái lột tả vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu nàng diện áo áo dạ váy xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, trang nhã cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với cái váy liền xòe đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh này cho đi tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn gái chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe trắng cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh được may từ Tuyết mưa, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe tuổi 30 này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng bối rối không biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp mùa hè, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc áo dạ váy xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.