Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ

Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ

Đã mua: 341 Đã xem: 356,850
  • Mã sản phẩm: DD22540 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xếp ly xòe mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, được may từ loại vải Thun cao cấp đỉnh cao, tạo ra mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mỗi cô gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với các nàng.

Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món váy đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ thời trang, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ, chị em tự nhiên lột tả được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ - đầm xếp ly xòe
Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ - đầm xếp ly xòe

Nếu chị em diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, cá tính mà vẫn rất sang trọng.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up đơn giản, tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ này cho đến sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe trắng nơ eo cổ sâu quyến rũ được thiết kế từ Thun cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Nếu chị băn khoăn chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xếp ly xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam