Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương

Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương

Đã mua: 623 Đã xem: 575,096
  • Mã sản phẩm: DD7438 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim sa nhung cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của shop váy đầm, làm với loại vải Thun kim sa nhung cao cấp tốt, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe trễ vai có túi  màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của các bạn nữ đều có đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với các nàng.

Đầm xòe trễ vai có túi  màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ váy dạ đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, thả dáng đường nét, nữ tính cho bất cứ ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương, phụ nữ thích thú bày tỏ nét sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe trễ vai có túi  màu đỏ dễ thương - mẫu đầm xòe đẹp
Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương - mẫu đầm xòe đẹp

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch cũng hết sức nữ tính.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương này cho đi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe trễ vai có túi màu đỏ dễ thương được gia công từ Thun kim sa nhung cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Mẫu đầm xòe đẹp được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dạ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun kim sa nhung cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.