Đầm xòe trễ vai dễ thương có túi màu đen

Đầm xòe trễ vai dễ thương có túi màu đen

Đã mua: 623 Đã xem: 566,294
  • Mã sản phẩm: DD4586 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát Hàn cao cấp
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai dễ thương có túi màu đen đem lại cho các cô nàng muôn vàn sự thay đổi phong cách khác nhau. Đầm trễ vai caro là một trong số dáng đầm váy đã được thịnh hành rộng rãi từ lúc xuất phát của thời trang thế giới.

 

Đầm xòe trễ vai dễ thương có túi màu đen - đầm trễ vai đi biển

Đầm xòe trễ vai dễ thương có túi màu đen - đầm trễ vai đi biển

 

Tất cả phụ nữ nào cũng trông mình trở nên quan trọng hơn trong mắt đấng mày râu. Đầm trễ vai đăng thư phù hợp là ứng cử viên sáng giá của các bạn nữ trên cung đường xác định phong cách thời trang.

 

Còn gì hấp dẫn hơn trong ban đêm mùa ve kêu rạng rỡ, nàng với đầm trễ vai hoa lộng lẫy như một luồng gió mát xuất hiện giữa khu phố. Ở nàng hiện lên nét thanh lịch đường phố, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như đóa hoa tươi còn e ấp.

 

Điểm nổi trội ở đầm trễ vai katun là thiết kế phần khung ngực vô cùng tỉ mỉ, kĩ càng. Chất liệu vải cát Hàn cao cấp, không phai, không nheo, chính là chọn lựa hoàn mỹ cho các bạn nữ có ít thời gian rãnh rỗi.

 

Với đầm trễ vai caro, cô nàng sẽ thấy quyến rũ hơn, đáng yêu hơn với phần hở vai khoe trọn bờ vai quyến rũ mong manh hay đôi vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ đâu bạn gái đến, chốn nhộn nhịp hay nơi phố vắng, bạn nữ vẫn rất hấp dẫn, đậm đà, đáng yêu.

 

Đầm trễ vai đi biển không quá kén người mặc, là sự ưa chọn của đa số bạn nữ. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên diệu dàng, uyển chuyển trong từng bước đi.

 

Đẹp cuốn hút, sang chảnh, quý phái là đầm xòe trễ vai dễ thương có túi màu đen, một trong số mẫu đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ của Đầm Váy Đẹp.

 

Các nàng à, nếu muốn khoe vẻ sexy bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì nàng hãy khoe bờ vai trần mảnh mai của bạn nhé. Hãy xem thêm các sản phẩm đầm trễ vai đăng thư khác tại Đầm Váy Đẹp để mua cho chính mình chiếc váy đầm xinh ưng ý nhất các nàng nha !

Chất liệuVải cát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm
Bạn nữ45kg - 53kg tùy chiều cao.
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.