Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng

Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng

Đã mua: 391 Đã xem: 421,910
  • Mã sản phẩm: DD20404 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới vi tính phối hoa + kết cườm
290,000 VNĐ 1,900,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng cao. Bình thường, khi đi làm hay đi dạo các nàng đã sẳn sàng áo đầm cẩn thận rồi thì khi tham gia party, các quý cô lại phải diện những bộ đầm đi đám cưới sang trọng nhất tại shop quần áo thời trang. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của bạn nữ.

Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng - áo đầm dự tiệc tuổi 40
Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng - áo đầm dự tiệc tuổi 40

Những kiểu đầm sơ mi đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là đầm nhung dự tiệc, áo đầm voan dự tiệc... được gia công với từng đường kim tinh xảo và nguyên liệu vải Lưới vi tính phối hoa + kết cườm mang tới cho nàng vẻ năng động, thoải mái và quyến rũ. Khi khoác lên, các nàng có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng - áo đầm dự tiệc u40
Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng - áo đầm dự tiệc u40

Ngoài Đầm xòe trễ vai kết bông cực xinh có 2 màu trắng và hồng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như váy đầm dự tiệc giá rẻ, đầm đi đám cưới, áo đầm dự tiệc tuổi 40, đầm nhung dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi vẻ ngoài và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với áo đầm voan dự tiệc được thiết kế bó sát cơ thể hết cỡ có thể để định hình những đường nét gợi cảm, hay 1 chiếc áo đầm dự tiệc u40 với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem lại vẻ đẹp trang nhã, quý phái cho các bạn nữ.

Shop quần áo thời trang luôn cập nhật những xu hướng áo váy hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các bạn gái yêu thời trang và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong hầu hết các đặc điểm cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp nổi bật nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuLưới vi tính phối hoa + kết cườm
Màu sắchồng, trắng
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg