Đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp

Đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp

Đã mua: 644 Đã xem: 587,842
  • Mã sản phẩm: DD5141 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
570,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp đem tới cho chị em muôn vàn sự biến hóa phong cách khác nhau. Đầm trễ vai ngọc trinh là một trong những kiểu váy đầm đã được thịnh hành từ thời xuất phát của làng thời trang.

Đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp - đầm trễ vai đi biển

Đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp - đầm trễ vai đi biển

Hầu hết cô nàng nào cũng hy vọng bản thân trở nên đẹp hơn trong mắt các chàng trai. Đầm xòe trễ vai giá rẻ xứng đáng là món đồ ưu tiên của các bạn nữ trên bước đường xác định cách ăn mặc.

Đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp - đầm maxi hoa trễ vai

Đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp - đầm maxi hoa trễ vai

Có gì gợi cảm hơn trong đêm trăng mùa phượng vỹ rạng rỡ, chị em với đầm trễ vai tay lỡ răng cưa lộng lẫy như một luồng gió mát hiện diện giữa phố đông. Trong nàng toát ra vẻ thanh lịch phố thị, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như kệ hoa tươi còn e lệ.

Điểm mạnh ở đầm trễ vai ngọc trinh là thiết kế phần khung ngực vô cùng tinh tế, kĩ càng. Chất liệu vải taffta cao cấp in 3d, không phai, không nheo, đúng là chọn lựa hoàn mỹ cho các cô gái bận bịu.

Với đầm trễ vai đi biển, chị em phụ nữ sẽ nhìn duyên dáng hơn, dễ thương hơn với phần hở vai khoe trọn bờ vai xinh xắn mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Cho dù ở chổ đâu nàng đến, nơi đông người hay chốn phố vắng, bạn gái vẫn rất hấp dẫn, đậm đà, duyên dáng.

Đầm xòe trễ vai giá rẻ không quá kén người mặc, là sự chọn lựa của hầu hết cô gái. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên xinh xắn, năng động trên từng bước chân.

Dễ thương cuốn hút, rực rỡ, cao cấp là đầm xòe trễ vai vintage in trái chanh cao cấp, một trong số váy liền đẹp nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ của Đầm Váy Đẹp.

Các cô gái à, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì phái đẹp hãy khoe đôi vai trần mảnh mai của bạn nhé. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm đầm maxi hoa trễ vai khác tại Đầm Váy Đẹp để tìm cho bản thân chiếc đầm váy đẹp ưng ý nhất các nàng nhé !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao