Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương

Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương

Đã mua: 140 Đã xem: 147,820
  • Mã sản phẩm: DD21508 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vetur cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập đầm voan xòe mới nhất của thời trang váy dài, thiết kế từ chất vải Vetur cao cấp đỉnh cao, tạo nên mốt cho riêng nàng.

Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong chổ chứa quần áo của mọi cô nàng thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với bạn nữ.

Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ đầm sơ mi đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, diệu dàng cho những ai khoác lên mình. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương, bạn nữ còn bày tỏ được vẻ sang trọng, thanh lịch.

Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương - đầm voan xòe
Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương - đầm voan xòe

Nếu phái đẹp diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm mà lại hết sức quyến rũ.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe trễ vai yêu kiều vô cùng dễ thương được sản xuất với Vetur cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm voan xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm sơ mi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVetur cao cấp
Màu sắcĐen, vàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam