Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu

Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu

Đã mua: 324 Đã xem: 350,069
  • Mã sản phẩm: DD20400 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + lưới cao cấp
390,000 VNĐ 1,500,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn gái ngày càng nhiều. Thông thường, khi ở công sở hay đi họp mặt các cô đã sẳn sàng đồ đạc đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các bạn nữ càng phải chuẩn bị những áo đầm dự tiệc big size sang trọng nhất tại shop váy đầm đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các cô gái.

Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu - mua đầm dự tiệc ở đâu
Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu - mua đầm dự tiệc ở đâu

Những kiểu áo váy nữ có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc trẻ trung, mẫu đầm dự tiệc sang trọng... được gia công với những đường nét tinh tế và nguyên liệu vải Ren + lưới cao cấp mang lại cho bạn sự tự tin, dễ chiệu và quý phái. Khi mặc, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc big size, mua đầm dự tiệc ở đâu, đầm dự tiệc trẻ trung… Quý cô đang muốn phá cách và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái mua sắm nhé !

Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm xòe tự tiệc cao cấp phối hoa xinh xắn có nhiều màu - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may bó sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hoặc 1 cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại dáng đẹp nữ tính, ngọt ngào cho các bạn nữ.

Shop váy đầm đẹp luôn ưu ái những mẫu váy đầm mới nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn nữ sành điệu và quý phái. Vì quần áo chính là 1 trong những đặc tính then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuRen + lưới cao cấp
Màu sắcXanh, Hồng, Đỏ
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg