Đầm xòe vintage 2 dây sát nách

Đầm xòe vintage 2 dây sát nách

Đã mua: 592 Đã xem: 567,823
  • Mã sản phẩm: DD13559 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Bố mè cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage 2 dây sát nách nằm gọn trong bộ sưu tập những kiểu đầm xòe đẹp mới nhất của shop áo quần, thiết kế từ loại vải Bố mè cao cấp tốt, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của mọi bạn gái đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món mua đầm đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ đường nét, duyên dáng cho hầu hết nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe vintage 2 dây sát nách, phụ nữ tự nhiên bày tỏ được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - những kiểu đầm xòe đẹp
Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - những kiểu đầm xòe đẹp

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, cá tính mà lại vô cùng nữ tính.

Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe vintage 2 dây sát nách - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phụ nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe vintage 2 dây sát nách này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe vintage 2 dây sát nách được sản xuất từ Bố mè cao cấp, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu chị băn khoăn chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Những kiểu đầm xòe đẹp luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuBố mè cao cấp
Màu sắcXám
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.