Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh

Đã mua: 585 Đã xem: 562,164
  • Mã sản phẩm: DD19190 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái
190,000 VNĐ 450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe dáng dài mới nhất của váy thời trang đẹp, hình thành với chất Thun thái đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa quần áo của mỗi cô gái thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với chị em phụ nữ.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ những mẫu đầm đẹp 2019 không thể thiếu đối với các cô nàng, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho hầu hết nàng nào diện lên người. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh, cô nàng thoải mái bày tỏ vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh - váy xòe dáng dài
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh - váy xòe dáng dài

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch mà lại rất quyến rũ.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… chị em chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe vintage cổ tim đính nút màu xanh được lên từ Thun thái, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu em lo lắng không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy xòe dáng dài có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuThun thái
Màu sắcXanh đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.