Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp

Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp

Đã mua: 623 Đã xem: 568,336
  • Mã sản phẩm: DD5061 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp có mặt trong bộ sưu tập váy hoa xòe đẹp mới nhất của áo đầm thời trang, làm từ chất Vải taffta cao cấp in 3d tốt, tạo nên phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp - váy xòe dự tiệc
Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp - váy xòe dự tiệc

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của mỗi cô gái thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy xòe áo croptop. Dù bạn nữ theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc đầm xòe vintage luôn luôn đi cùng với bạn nữ.

Đầm xòe công chúa giá rẻ chính là thứ váy dạ đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, bật lên nét thanh lịch, nữ tính cho những ai mặc lên người. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp, phụ nữ thoải mái lột tả nét sang trọng, quý phái.

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm nhung xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon cực kì phong cách, cá tính vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với chiếc váy hoa xòe đẹp đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp này cho đi dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe vintage cổ yếm in hoa hồng cao cấp được may từ Vải taffta cao cấp in 3d, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc váy đầm đẹp nhất trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy xòe dự tiệc này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai diện trên mình chiếc váy hàn quốc đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị băn khoăn chưa biết kiếm chiếc váy nữ đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy xòe áo croptop.

Đầm xòe vintage luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe công chúa giá rẻ được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dạ đẹp, váy đầm đẹp nhất…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm nhung xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao