Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp

Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp

Đã mua: 625 Đã xem: 566,389
  • Mã sản phẩm: DD5026 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
570,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp xuất hiện trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe mới mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, làm từ vải Vải taffta cao cấp in 3d tốt, tạo ra style cho riêng quý cô.

Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp - váy xòe ngắn
Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp - váy xòe ngắn

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của các chị em phụ nữ thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy xòe voan. Dù nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc đầm liền xòe cũng có thể gắn kết với bạn gái.

Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp - đầm hoa xòe
Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp - đầm hoa xòe

Đầm xòe trễ vai dễ thương vốn là món mẫu váy đẹp nhất không thể thiếu sót đối với chị em, thả dáng thời trang, nữ tính cho hầu hết ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp, cô nàng tự nhiên thể hiện nét sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái mẫu đầm xòe mới này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista rất phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với cái váy xòe ngắn đó, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe vintage hoa chanh cao cấp được lên với Vải taffta cao cấp in 3d, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc váy dạ đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy xòe voan này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị lo lắng không biết chọn lựa kiểu váy nữ tính như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc đầm liền xòe.

Đầm hoa xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới xem mẫu đầm đẹp, váy xếp ly, mẫu váy đẹp nhất, váy dạ đẹp…

Thêm điều nữa thời trang đầm váy tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc mẫu đầm xòe mới, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết như hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao