Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang

Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang

Đã mua: 610 Đã xem: 564,675
  • Mã sản phẩm: DD8113 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang ẩn trong bộ sưu tập đầm cổ yếm xòe mới nhất của shop đồ nữ đẹp, được may với chất vải Vải taffta cao cấp in 3d đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa đồ của các bạn gái thì đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với nàng.

Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món đầm đẹp giá rẻ không thể thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho bất cứ nàng nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang, chị em phái đẹp còn bày tỏ được sự cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang - đầm cổ yếm xòe
Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang - đầm cổ yếm xòe

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, cá tính cũng hết sức nữ tính.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, kiểu tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe vintage in hoa 3d phối lưới cao cấp thời trang được gia công với Vải taffta cao cấp in 3d, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế khiến cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu em bối rối chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm cổ yếm xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.