Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh

Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh

Đã mua: 349 Đã xem: 373,975
  • Mã sản phẩm: DD20922 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh có mặt trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe dễ thương mới nhất của shop quần áo nữ giá rẻ, ra lò từ vải Kate cao cấp sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng bạn.

 

Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương

 

Nếu khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đều điểm chung trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với bạn nữ.

 

Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh - váy voan hoa xòe

 

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món đầm đẹp sang trọng không nên thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, điệu đà cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh, chị em phái đẹp thích thú thể hiện nét sang chảnh, thanh lịch.

 

Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh - mẫu đầm xòe dễ thương
Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh - mẫu đầm xòe dễ thương

 

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, đỏng đảnh vẫn rất quyến rũ.

 

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, mái tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiều diễm.

 

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

 

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe vintage tay dài duyên dáng cực xinh được sản xuất từ Kate cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

 

Nếu nàng bối rối không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

 

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Mẫu đầm xòe dễ thương có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp sang trọng, xem mẫu đầm đẹp…

 

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcĐỏ, xanh, nâu
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam