Đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà

Đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà

Đã mua: 618 Đã xem: 561,548
  • Mã sản phẩm: DD5148 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà đem lại cho các cô nàng muôn vàn sự tiến hóa cách diện đồ khác nhau. Đầm trễ vai ngọc trinh là một trong những kiểu váy đầm đi vào phổ biến từ điểm xuất phát của thời trang thế giới.

Đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà - đầm trễ vai giá rẻ

Đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà - đầm trễ vai giá rẻ

Hầu hết chị em phái đẹp nào cũng ước mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt nam giới. Đầm bướm trễ vai thích hợp là chọn lựa hàng đầu của các chị em phái đẹp trên cung đường khẳng định phong cách thời trang.

Đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà - đầm trễ vai dài

Đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà - đầm trễ vai dài

Có gì lôi cuốn hơn trong ban mai mùa ve kêu rạng ngời, bạn gái với đầm trễ vai đi biển yêu kiều như một làn gió mát tỏa sáng giữa khu phố. Trong nàng toát ra dáng thanh lịch đường phố, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như bông hoa hoa tươi còn e ấp.

Điểm cuốn hút ở đầm trễ vai ngọc trinh là thiết kế phần khung ngực rất điêu luyện, khéo léo. Chất liệu vải Tuyết Mưa, không phai, không xụp, chính là lựa chọn hoàn mỹ cho các bạn nữ bận bịu.

Với đầm trễ vai giá rẻ, nàng sẽ thấy duyên dáng hơn, đáng yêu hơn với khúc trễ vai khoe trọn bờ vai trắng mong manh hay đôi vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ nào chị em đến, nơi nhộn nhịp hay chốn phố hiu quạnh, bạn nữ vẫn cứ nổi bật, đậm đà, duyên dáng.

Đầm bướm trễ vai không quá kén người mặc, là sự lựa chọn của đông đảo bạn gái. Đặc biệt với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên điệu đà, linh hoạt trên từng bước chân.

Đáng yêu cuốn hút, sang chảnh, cao cấp là đầm xòe vintage trễ vai đẹp như tăng thanh hà, một trong số mẫu tuyệt nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm váy đẹp tại Damvaydep.net.

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì chị em phụ nữ hãy khoe bờ vai trần gợi cảm của bạn nhé. Hãy tham khảo thêm các mẫu đầm trễ vai dài khác tại damvaydep.net để chọn cho bản thân chiếc đầm váy đẹp ưng ý nhất bạn gái nhé !

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao